-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Giới thiệu
Công ty Cổ phần Quốc tế KUSCHELN đầu tư chủ yếu trong lĩnh vực hàng gia dụng. Các sản phẩm gia dụng Kuscheln hiện đang được phân phối khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
Kuscheln ra đời từ cảm hứng đưa tới khách hàng sự tận tâm với chất lượng sản phẩm, dịch vụ được nâng niu nhất. Với khát vọng vươn xa của tập thể cán bộ công nhân viên, Kuscheln đã và đang không ngừng lớn mạnh. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc đem đến sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất tới tay quý khách hàng.
“AN TOÀN SỨC KHỎE” của người dùng luôn được đặt làm tiền đề cho sự phát triển của doanh nghiệp, do đó Kuscheln cam kết luôn đặt CHẤT LƯỢNG làm ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ. Kuscheln chỉ sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, không độc hại và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Bên cạnh việc lựa chọn những vật liệu an toàn như: Nhôm nguyên chất, INOX cao cấp... KUSCHELN luôn lựa chọn sơn chống dính cao cấp, tuyệt đối an toàn với sức khỏe như: Sơn chống dính Đức, Whitford …
Trong thời gian tới, Kuscheln đặt mục tiêu tiếp tục khẳng định và duy trì vị thế dẫn đầu của mình trong ngành hàng đồ gia dụng phân khúc trung - cao cấp. Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao cấp chuẩn Đức – an toàn cho sức khỏe với mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, Kuscheln luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và cải tiến làm mới sản phẩm. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng ngày càng được cải thiện và nâng cao để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Kuscheln mong muốn khách hàng sẽ đạt được sự hài lòng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
TẦM NHÌN
Trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ gia dụng, luôn luôn đề cao an toàn sức khỏe cho người sử dụng và hướng tới đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng trong khu vực. Hướng tới là một thương hiệu toàn cầu. Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý.
SỨ MỆNH
"Mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm gia dụng cao cấp chuẩn Đức và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe"
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
1. Cởi mở
2. Tôn trọng
3. Kỷ luật
4. Tự giác
5. Tin tưởng